Thursday 18 July 2024

รับงาน แนะนำ ช่วยเหลือ แก้ไข ทุกอย่างที่เกียวกับ ระบบ คอมพิวเตอร์ รพสต. ทั่วไทย-ไปทุกที่ ดูแลระบบ แก้ไข ระบบ SERVER ที่ใช้ ทุก HIS

“บัตรประชาชนใบเดียว” โรงพยาบาลอัจฉริยะ

รพสต. ท่านใด ที่ ต้องการ ให้ทำอะไรแนว นึ้ สามารถติดต่อผมได้เลยครับผมและทีมงาน พร้อมดูแลระบบตลอดอายุการใช้งาน รับรองไม่ทิ้งงานติดต่อได้ตลอดครับผม

*****ค่า Serviceงาน เอาเฉพราะแบบใดแบบหนึ่งก็ ได้ครับมีดังนี้
-หลักๆดูแล Server ขึ้นระบบใหม่ ถ้า Server เสีย มีปัญหา รวมถึง ดูแลงาน IT ทุกอย่างหมือน จ้าง IT เป็นของ ตัวเอง ลงติดตั้งโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงาน รพสต ทุกอย่าง หลักๆคือ รีโหมทดูแล ครับ ถ้าหนักๆก็ เดินทางไปทำถึงที่ แต่ต้อง นอกเวลางานผมนะครับ วันหยุด 24 ชั่วโมงได้ครับ ราคา ดูแล ต่อปี 18,000 บาท ครับผม

-ค่าโปรแกรม Authen &visit ติดตั้ง บนโน็ตบุค หรือ PC ราคา ต่อจุด  15,000 บาท    ใช้ใด้ตลอดอายุ อัพเดสเรื่องๆถ้าระบบ HIS มีการเปรียนแปลง ไม่ต้องห่วงใช้ได้แน่นอนครับผม

-ค่าโปรแกรม ระบบ ส่ง เครื่องวัด BP อัตโนมัติ ส่งข้อมูลเข้าระบบ ALL HIS บนโน็ตบุค หรือ PC ต่อจุด  ราคา 15,000 บาท  ติดต่อ สอบถาม ได้ครับผมตามหน้างานว่าระบบแบบไหนบ้าง ใช้ใด้ตลอดอายุและ อัพเดสเรื่องๆถ้าระบบ HIS มีการเปรียนแปลง ไม่ต้องห่วงใช้ได้แน่นอนครับผม


ตัวอย่างงาน
-สิงห์บุรี ,พรหมบุรี ,บางระจัน,บุรีรัมย์,ท่าช้าง 



























electronic

About electronic

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :